Mô tả công việc

- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng;
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi;
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ;
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên;
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty;
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo…) và quản lý tài sản công ty;
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Marketing, quản trị kinh doanh, ... hoặc các ngành có liên quan;
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng;
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích), tùy theo năng lực chuyên môn và kinh nghiệm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, …
- Chế độ đào tạo và phát triển nhân sự, cơ hội thăng tiến cao;
- Ưu tiên các ứng viên ở Bình Dương, TPHCM, các tỉnh thành lân cận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 2
Logo Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Số 19, đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp - Phường Tân Bình - Thành phố Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nộp đơn